Ang Mga Pinakamahihirap Na Tanong Pagkatapos Kong Maaksidente

8. Pwede ka bang magsagot ng survey?
– Out of all the “kumusta ka na?” PMs in fb, gugulatin ka rin talaga ng mga kaibigan mong malayo sa iyo at walang kamalay-malay.

7. Anong gusto mong kainin?
– Kahit mga paborito mo palang pagkain ay makakalimutan mo sa sakit ng katawan.

6. Nagulat ka ba nung nagising ka?
– Wala naman akong facing-thy-creator moment, so hindi ko alam kung bakit ako magugulat.

5. Pano ka magmamasturbate nyan?
– Major concern ng isang kaibigan! (Lord, bless my friends.)

4. Hindi kaya merong may galit sa’yo sa trabaho n’yo?
– Hindi ko inaasahan ang plot twist na ituuu

3. Feeling mo ba noon mamamatay ka na?
– Di ko rin ito masagot kasi wala akong maalala.

2. Bakit ka sinagasaan?
– Witness sa hearing ang peg!

At ang pinakanahirapan ako sa lahat:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1. Anong pakiramdam mo nung wala kang malay?

About Pol

https://northfort.wordpress.com/ View all posts by Pol

7 responses to “Ang Mga Pinakamahihirap Na Tanong Pagkatapos Kong Maaksidente

Leave a Reply

